Cửa sổ mở hất 1 cánh 510


Liên hệ

Xuất xứ:
Số lượng hàng: Còn hàng
Mã sản phẩm: CSCMT
Lượt xem: 4913

Số lượng:

Phân phối bởi: Công ty TNHH Cửa và Nội Thất VIVA
Địa chỉ: 243 - 245 Hoàng Quốc Việt, An Bình, Q Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Hotline: 0984817777
THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
- Thanh profile: Nhôm xingfa thanh định hình hệ 55 hoặc 93.
- Độ dày nhôm: 1.4mm - 2.0mm
- Nhôm định hình với các đường gân gia cường tăng khả năng chịu lực.
- Mầu sắc: Trắng sứ, nâu sần, vân gỗ, đen, cafe, ghi…
- Kích thước: Theo yêu cầu.
- Kính: Kính an toàn, kính cường lực, kính hộp từ 5mm - 21mm.
- Phụ kiện: Kinlong nhập khẩu đồng bộ.
- Gioăng kép: Hệ goăng EPDM kín khít.
 
ƯU ĐIỂM:
- Sử dụng dòng cửa này, khách hàng có thể yêu cầu làm cửa có kích thước lớn, tối thiểu 3 cánh và tối đa lắp đặt được 16 cánh.
- Với cấu tạo kết hợp giữa ray trượt và trục bản lề giúp các cánh cửa xếp gọn sang một bên giúp mở hết được diện tích ô cửa, không ảnh hưởng đến không gian sử dụng.
- Sự kết hợp của trục bản lề và ray trượt giúp mở rộng tối đa không gian, tiết kiệm diện tích ô cửa bởi cánh cửa được xếp gọn sang 1 bên giúp hạn chế tối đa sự ảnh hưởng tới không gian đóng mở thích hợp làm cửa mặt tiền, ban công….
- Bền bỉ với khả năng chịu lực, chống va đập mạnh, cong vênh co ngót.
 
TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI:
a. Cửa cách âm, cách nhiệt:
- Cửa và vách được cấu tạo từ thanh hợp kim nhôm hệ Xingfa có cấu trúc dạng hộp chia thành nhiều khoang trống kết hợp với hệ gioăng và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ đã tạo nên sản phẩm có khả năng cách âm tốt, cách nhiệt cao.
- Công nghệ ghép góc tiên tiến bậc nhất hiện nay đảm bảo cửa cứng vững, cách âm, cách nhiệt cùng độ kín, khít cao. 
b. Cửa kín nước & Kín khí:
- Các ống dẫn nước hướng ra ngoài được thiết kế trên khung cửa sẽ ngăn nước chẩy vào bên trong một cách tối đa.
- Sự kín khít tuyệt đối cản trở việc lưu thông không khí lạnh ở trong và nóng ở ngoài góp phần tiết kiệm chi phí điện cho điều hoà.
c. Cửa chịu áp lực gió:
- Cửa nhôm Xingfa cao cấp mở trượt có độ an toàn cao, tránh được nguy cơ gió dập.
- Sản phẩm chịu được áp lực gió lên đến 1600 pascal, đủ điều kiện đảm bảo an toàn cho những công trình nằm tại khu vực nhiều gió bão.
d. Sử dụng hiệu quả kinh tế:
- Việc sử dụng cửa hợp kim, vách nhôm và hộp kính là giải pháp tốt nhất trong việc tiết kiệm năng lượng cho các toà nhà cao tầng có nhiều mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh năng mặt trời.
- Thanh nhôm được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến sẽ có độ bền cao, luôn giữ được màu sắc và kết cấu của cửa ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.
e. Sử dụng an toàn và thuận tiện
- Có độ cứng cao giúp tăng khả năng chịu lực, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Giúp mở rộng không gian và tạo được tầm nhìn bao quát cho công trình. Vật liệu nhẹ góp phần làm giảm tải trọng của công trình.
- Tiết kiệm không gian đóng/mở cửa, giúp tận dụng tối đa diện tích cho ngôi nhà. Đóng mở dễ dàng, đảm bảo diện tích sử dụng tối đa cho căn phòng. Vẫn có thể mở cửa để đảm bảo thông thoáng trong điều kiện thời tiết có mưa.
- Đa dạng kích thước, kiểu dáng, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc.
f. Độ bền vượt thời gian:
- Hợp kim nhôm được ứng dụng đứng thứ 2 (sau thép) về sản xuất và ứng dụng. Được ứng dụng trong công nghệ chế tạo máy bay và các thiết bị ngành hàng không.
- Cửa nhôm Xingfa sử dụng thanh nhôm hợp kim định hình cao cấp từ  các nhà cung cấp Profile nổi tiếng thế giới như: Xingfa, Đông Anh, Huyndai cùng với các hãng cung cấp phụ kiện kim khí nổi tiếng như: Roto, Hafele, Kinlong… với độ bền vượt thời gian.

Các sản phẩm cùng loại